#0 Brand Originality: Thương hiệu nguyên bản ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

#0 Brand Originality: Thương hiệu nguyên bản ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
#0 Brand Originality: Thương hiệu nguyên bản ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hànhNXB Lao Động
Ngày xuất bản2021-07-16 15:00:00
Loại bìaBìa mềm
Số trang120
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Hà Nội
Mô Tả Sản Phẩm
Tác giả: ECH Creative Publications
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Chủ đề: Sách xây dựng thương hiệu
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Kích thước: 180 x 250 mm (bìa mềm) 120 trang kể cả bìa
Ấn phẩm được lựa chọn giấy theo tiêu chuẩn FSC.
Giới thiệu sản phẩm:
Làm thương hiệu, không gì đáng sợ hơn hai chữ tầm thường – nghĩa là không ai ghét, không ai thương. “Thương hiệu nguyên bản” chính là lời giải để thương hiệu bứt phá giữa thị trường “ngàn cái như một”.
Ấn phẩm sẽ cung cấp:
– Nhiều góc nhìn mới, được viết theo lối bàn luận, kể chuyện.
– Tổng quan về việc xây dựng phần nhìn và phần hồn cho thương hiệu.
– Giúp tạo nên căn cước thương hiệu độc nhất vô nhị.
– 15+ Case Study Branding lớn nhỏ trong và ngoài nước.
– Bài tập thực hành rèn tư duy, kích thích sáng tạo.
Và nếu bạn chán ngán với những dòng chữ dày đặc, giáo điều; ấn phẩm còn là “Bữa tiệc nhìn” phá cách trong sự tối giản.
Ấn phẩm dành cho bất cứ ai từng đau đầu với 2 chữ thương hiệu: từ chủ thương hiệu, chiến lược gia, marketer, đến designer.
***Lưu ý: Sau khi bạn nhận hàng thành công, hãy chat ngay với Pubs + gửi email để nhận Ebook tặng kèm nhé!
Ebook tặng kèm cùng ấn phẩm:
#sachhay #sachmarketing #sachkinhte
#sachdesign #sachthietke
#muasach #đocsach

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *